LiOA- Sản phẩm điện của 90 triệu dân Việt Nam đã đến với các bạn Lào

Đây là hội chợ thương mại có quy mô lớn nhất từ trước đến nay giữa hai nước, tổng cộng có 230 gian hàng của các doanh nghiệp Lào và 120 gian hàng của 72 doanh nghiệp Việt Nam. Sản phẩm Việt Nam tham gia trưng bày trong Hội chợ là những hàng hóa chất lượng cao, thương hiệu uy tín, được chọn lọc.

Tham dự Hội chợ, LiOA có hai gian hàng nằm tại vị trí thuận lợi cạnh sân khấu nên được nhiều khách hàng thăm quan. Các sản phẩm của công ty được đem trưng bày là những dòng sản phẩm chính của LiOA hiện nay, gồm có các loại ổn áp 3 pha và 1 pha, các loại ổ cắm kéo dài, thiết bị điện.

Các loại ổ cắm kéo dài của LiOA được khách hàng đặc biệt lưu tâm: khen tốt, đẹp, chắc chắn và có nhiều ưu điểm vượt trội so với những ổ cắm bán tại thị trường Lào như có rơ-le tự ngắt bảo vệ quá tải, công tác bật tắt. Hàng ổ cắm kéo dài của LiOA đã bán hết chỉ trong vòng 3 ngày đầu diễn ra hội chợ chứng tỏ người dân Lào có sự ưa thích đối với hàng hóa của Việt Nam. Ổn áp của LiOA là sản phẩm đã quen thuộc và gần gũi với người tiêu dùng Việt Nam cũng được các bạn Lào đánh giá rất cao, khen tốt, đẹp, chất lượng cao, tuy ổn áp điện chưa được sử dụng phổ biến tại Lào. Nhiều người cho biết mua ổn áp LiOA tại Việt Nam và đã sử dụng 5-7 năm mà vẫn chạy rất tốt. Trong khi đó, sản phẩm thiết bị điện lại dành được rất nhiều sự quan tâm, chú ý của người dân đang xây dựng nhà, giới kinh doanh đồ điện, địa ốc và người làm trong lĩnh vực điện. Tất cả đều khen sản phẩm điện của LiOA thiết kế đẹp, tính năng sử dụng hiện đại. Nhiều khách hàng đã ngỏ ý đặt hàng, lắp đặt thiết bị điện trong căn nhà của mình. Đây là những tín hiệu vui, tích cực đối với công ty khi tham dự triển lãm lần này.

Qua hội chợ lần này công ty có cơ hội giao lưu, hợp tác, không chỉ tìm kiếm đối tác, nhà phân phối mà còn giới thiệu, quảng bá hình ảnh của mình, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt tại nước bạn Lào anh em. Theo nhận định của công ty, thị trường Lào tuy nhỏ nhưng tiềm năng, với số dân 6 triệu, tốc độ tăng GDP 7-8% 1 năm, mức tiêu thụ hàng hóa tại Lào sẽ ngày càng lớn hơn. Chị Vũ Thanh Nga, trưởng phòng xuất khẩu của công ty cho biết: “Công ty đã quan tâm đến thị trường Lào từ lâu, hội chợ lần này là bước đi đầu tiên để công ty thâm nhập thị trường Lào. Chúng tôi sẽ làm hết sức mình để trong vòng từ 3 đến 5 năm tới, LiOA không chỉ gần gũi với người dân Việt Nam mà còn gần gũi, quen thuộc với người dân nước bạn Lào anh em.”

Hội chợ Thương Mại Việt Lào tại Trung tâm Hội Nghị- Triễn lãm quốc tề (Lao-ITECC), Viên Chăn. Hội chợ diễn ra trong bối cảnh quan hệ thương mại Việt Lào đang tiến triển tốt đẹp và nhất là được tổ chức vào dịp Quốc Khánh nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào (2-12), càng làm đậm nét quan hệ đặc biệt Việt – Lào anh em.

Theo http://www.onap.co/